แอพ Nike+ Run Club

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งถัดไปแอพ Nike+ Run Club มีทุกสิ่งและทุกคนที่จะช่วยสนับสนุนให้คุณเป็นนักวิ่งที่เก่งขึ้นด้วยแรงกระตุ้นจากนักวิ่งนับล้านที่คอยส่งเสียงเชียร์และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในทุกก้าวที่วิ่ง เราจะพาคุณไปถึงเป้าหมายพร้อมกับความสนุกที่เพิ่มขึ้น

ติดตามความก้าวหน้าของคุณเพราะว่าทุกก้าวสำคัญสำหรับคุณ เราจึงให้คุณดูทุกรายละเอียดตั้งแต่เพซ ระยะทาง เส้นทาง ไปจนถึงสถิติส่วนตัวด้วยความแม่นยำสูงสุดและให้คุณควบคุมข้อมูลที่ต้องการดูระหว่างวิ่งได้มากกว่าที่เคย

รับการฝึกสอนแบบส่วนตัวไม่ว่าคุณอยากจะทำอะไร โค้ช Nike+ ของคุณมีแผนไว้ให้เสมอแผนที่ปรับตามเป้าหมายและสุขภาพปัจจุบันของคุณแผนที่จะอัปเดตและปรับตามเมื่อคุณก้าวหน้าขึ้น เพื่อช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมาย

วิ่งไปด้วยกันการเปรียบเทียบ และแข่งขันกับเพื่อนๆ และนักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลกไม่เคยง่ายดายเท่านี้มาก่อนเพียงแค่ติดแฮชแท็กระยะทางของคุณเทียบกับเป้าหมายหรือภารกิจเท่านั้น

มีแรงจูงใจอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเสียงเชียร์ระหว่างวิ่งจากเพื่อนๆและกำลังใจจากนักกีฬาชั้นนำที่เพลย์ลิสต์ Spotify ของ Nike+ Run Club มีให้คุณจะมีเหตุผลในการผลักดันตัวเองมากขึ้นและไปให้ไกลขึ้นอีกนิดได้เสมอ

แชร์การวิ่งของคุณไม่เพียงคุณจะกำหนดโพสต์การวิ่งของคุณได้เองโดยการเพิ่มรูปถ่าย สถิติ และสติกเกอร์ แต่คุณยังกำหนดได้ว่าใครจะได้รับโพสต์บ้างอาจเป็นเพื่อนในเครือข่ายโซเชียล หรือแค่เพื่อนๆ ใน Nike+ เท่านั้น

ความคิดเห็น